Vĩ Thú và nhửng lợi ích thiết thực

Posted on Updated on

Mình thường nghe các bạn khi mới chơi lần đầu thường hỏi:” up vĩ thú có đáng không bạc thì tốn nhiều mà tăng không được bao nhiêu” hay đại loại như “mình chơi chỉ để vượt ải thôi up vĩ thú làm gì cho tốn bạc để bac cường hóa thì hay hơn”. Thú thật khi mới chơi vĩ thú là thứ mình ngán nhất game khi mà để lên 1 cấp vĩ thú tốn đến gần 100k vạn bạc nhưng chỉ số đạt được chỉ là vài trăm điểm lực tay hay nhạy bén. Nhưng tin mình đi đầu tư vào vĩ thú là không hề phí phạm tí nào đầu sau đây là lí do.

Untitled

9JrjpSP

Như các bạn đả thấy ở tấm hình trên số điểm đạt được từ việc lên lv ma vĩ thú là gấp 4 lần so với vĩ thú thường, sau khi bạn đạt được max lv vĩ thú 10-10 thì sẽ chuyển qua ma vĩ thú lúc này số exp để tăng cấp lv sẽ bị reset lại rất thấp và đồng thời số điểm cộng vào sẽ lớn hơn rất nhiều so với lúc chưa lên ma vĩ thú, với kinh nghiệm của mình là tầm 3 ngày bạn sẽ lên được ma 3 vĩ đồng nghĩa với việc bạn sẽ cách đối thủ( ko up vĩ thú) một lượng chỉ số rất lớn giúp bạn đạt được nhiều lợi thế như:

PK tinh anh lên hạng cao hơn: được nhiều khiêu chiến lệnh, nhẩn tinh

Hạng đấu trường cao hơn: bạc, danh vọng nhiều hơn

Các hoạt động boss: dame to hơn ăn được nhiều đợt hơn nhiều bạc hơn

số bạc để up vĩ thú xem tại đây

Naruto Games

1 bình luận về “Vĩ Thú và nhửng lợi ích thiết thực

    Chuyển Sinh 2 và nhửng lợi ích – Vì Em Đẹp said:
    Tháng Sáu 17, 2016 lúc 2:31 chiều

    […] Vĩ Thú và nhửng lợi ích thiết thực […]

    Thích

Bình Luận